Mua Cây Vương Thế Gia Phong Thủy Văn Phòng

Cây phong thủy là cây đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Khi cây cảnh được đặt đúng vị trí tài lộc sẽ giúp bạn thu hút được những nguồn năng lượng tích cực, mang lại may mắn, tiền tài. Mình sẽ giới thiệu các bạn loại cây Vương Thế Gia hay còn gọi là cây kim ngân. Mang lại may mắn cho các mạng: Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Kim...Cây có nhiều loại để bàn khác nhau.

Cây phong thủy văn phòng vừa xinh vừa rước tài lộc cho chủ nhân

1. Cây Vương Thế Gia 1 Thân

Là loại cây mang lại may mắn, giàu có cho người sở hữu. Cây Vương ThếGia thích hợp với khí hậu ẩm, khả năng sinh trưởng mạnh mẽ. Cây mang ý nghĩa “ Tiền” đang được mọi người săn đón và trưng bày ở nhiều văn phòng.
Cây Vương Thế Gia
2. Cây Vương Thế Gia 3 Thân

 Là cây tam tài, tam giáo tượng trưng cho đất trời người, người xưa hay có câu: Thiên thời địa lợi nhân hòa. Mang lại thời vận tốt cho người sở hữu chúng.
Cây Vương Thế Gia 3 Thân
3. Cây Vương Thế Gia 5 Thân Xoắn

Cây có 5 thân được bím lại, gọi là ngũ phúc, tượng trưng Phúc - Lộc - Thọ - An - Khang. Hay cây còn tượng trưng cho 5 mạng: Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ.

Cây Vương Thế Gia 5 Thân

Cách bố trí cây xanh trong văn phòng theo phong thủy

Khi sử dụng cây xanh trong phòng làm việc người sử dụng cần chú ý đến tính hài hòa của nó giữa mọi góc độ trong phòng làm việc. Chú ý đến màu sắc, hình dáng kích thước của cây để phù hợp với không gian hơn, không gây chật hẹp cho văn phòng. Nên chọn những loại cây xanh tươi tốt, trên thân có nhiều mầm lộc, nhất là những cây có thể phát triển bình thường trong môi trường bóng râm, ít nhận được ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Trong phòng làm việc tuyệt đối không để những cây có thân hình di dạng, gai góc vì nó mang tài lộc không tốt. Nên lựa chọn những loại cây có lá to bản hay những cây có lá hình tròn. Bên cạnh đó, màu sắc của cây cũng rất quan trọng: lá cây phải xanh, tươi tốt, màu sắc hài hòa với khu văn phòng.

Mọi chi tiết liên hệ: 0908.721.068

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.