Top 1 các loài cây cảnh mini văn phòng - Cây Vương Thế Gia

Ý nghĩa của việc trồng cây xanh ở văn phòng?

Làm việc nơi công sở nhiều áp lực gây cho bạn tâm lý căng thẳng. Do đó, việc đặt vài chậu cây xanh trong văn phòng nhằm cải thiện môi trường làm việc là 1 trong những giải pháp hữu hiệu mà tiết kiệm nhất hiện nay.

Ngoài chức năng làm đẹp, một số cây cảnh văn phòng còn được NASA công bố là có khả năng hút bụi, làm sạch không khí, giảm các chứng “bệnh công sở”, đặc biệt là bệnh về đường hô hấp.


                                                                              Cây Vương Thế Gia

Không những thế, khoa học phong thủy hiện đại thừa nhận mối liên quan chặt chẽ giữa con người và thiên nhiên. Theo đó, ngoài việc trang trí, cây xanh còn được dùng để củng cố, phát huy những điểm tốt và hóa giải những điểm xấu trong không gian.

Những ưu điểm khi trồng Cây Vương Thế Gia

Cây Vương Thế Gia -  Một trong những loài cây phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ mang nhiều ý nghĩa mà Cây Vương Thế Gia cũng có sức sống rất mãnh liệt, phù hợp với nhiều môi trường sống khác nhau nên cách trồng cũng khá đơn giản.

  • Ánh sáng 

Cây Vương Thế Gia có thể sống và phát triển tốt trong mọi đều kiện thời tiết. Cây có thể hấp thụ ánh sáng của đèn huỳnh quang vì thế cây luôn giữ được độ xanh tốt và khỏe khoắn.

  • Độ ẩm

Về độ ẩm thì bạn nên duy trì độ ẩm ở mức 50%, bạn có thể duy trì độ âm cho cây bằng một khay sỏi ướt ở phía dưới chậu, khá đơn giản.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý tới độ ẩm nếu đặt cây trong phòng lạnh, lúc này bạn cần tưới cho cây bằng dạng phun sương để cây được duy trì độ ẩm đều hơn.

  • Nước

Cây Vương Thế Gia không cần quá nhiều nước để phát triển bởi vậy bạn không cần phải thường xuyên tưới cây.

Thông thường bạn chỉ cần tưới đẫm đất 2 lần/tuần là đủ để đáp ứng nhu cầu của cây.

Hình dáng của Cây Vương Thế Gia để văn phòng làm việc


Cây Vương Thế Gia để văn phòng thông thường là cây 1 thân, 3 thân hoặc thắt bím lại với nhau. Được trang trí thêm một vài tiểu cảnh giúp cây đặc sắc hơn. Cây có chiều cao tầm 30-40 cm.



Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.