Ý Nghĩa Và Tác Dụng Của Cây Kim Ngân Xoắn

Cây Kim Ngân còn được gọi là money tree dù là ngôn ngữ nào chúng cũng mang ý nghĩa may mắn về tiền tài, cuộc sống thịnh vượng cho gia chủ. Bên cạnh đó chúng còn có tác dụng đuổi muỗi bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Ý nghĩa phong thủy của cây kim ngân xoắn


Cây kim ngân xoắn có ý nghĩa gì? Cây Kim Ngân Xoắn  mang lại tài tài, may mắn, thịnh vượng, ấm no. Số lượng cây trong mỗi chậu sẽ có những ý nghĩa khác nhau:
  • Chậu có 1 cây là trụ thiên mang ý nghĩa chọc trời khuấy nước, kiên cường, bất khuất.
  • Chậu có 3 cây gọi là tam tài tượng trưng cho thiên địa, quan niệm phong thủy của họ là số 3 tượng trưng cho Phúc, Lộc, Thọ.
  • Chậu có 5 cây: Gọi là ngũ phúc, thông thường 5 cây để trưng vào ngày tết mang ý nghĩa Phúc, Lộc, Thọ, An, Khang.

Tác dụng của cây kim ngân xoắn

Cây kim ngân xoắn được biết tới chủ yếu dùng để làm cây để bàn, trang trí văn phòng, trồng trong nhà hay trong nước đều được, có khả năng chịu bóng cao nên phù hợp làm cây cảnh nội thất. 

Ngoài ra khi để cây cảnh này gần những vật như tivi, máy tính, máy in chúng còn có tác dụng giảm bớt từ tính gây hại tới sức khỏe con người. Một tác dụng mà ít người biết tới đó là có thể làm cây cảnh bonsai khi thân của chúng dẻo dai có thể tết được những hình mà người sử dụng mong muốn.
Với những ý nghĩa và tác dụng của cây Kim Ngân được nói ở trên. Bạn không cần ngần ngại mà hãy chọn ngay 1 cây về cho gia đình nhé.
Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp


Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.